Văn hóa doanh nghiệp

Tầm nhìn: Spectra Việt nam mong muốn trở thành nhà phân phối quốc tế, cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Với sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần cầu tiến không ngừng,chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu đồ dùng dành cho mẹ và bé được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho công ty và cộng đồng. 

Sứ mệnh: Với tinh thần nhiệt huyết và bền bỉ xây dựng hệ thống đa kênh phân phối để đem sản phẩm speCtra đến với các mẹ bỉm sữa, Spectra Việt nam luôn nỗ lực hết mình tư vấn các ba mẹ chọn đúng sản phẩm, hỗ trợ hướng dẫn sử dụng một cách hiệu quả và lắng nghe mọi ý kiến đóng góp quý báu. Đồng thời, chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng trong suốt hành trình nuôi con bằng sữa mẹ không ít khó khăn nhưng cũng nhiều niềm hạnh phúc. 

Giá trị cốt lõi:  4 điều đúng đắn Spectra Việt nam tin tưởng lấy làm chuẩn mực văn hoá kinh doanh: Chu đáo - Tin Cậy - Nhanh nhạy - An toàn