Quý khách vui lòng nhập số seri sản phẩm để xem thông tin bảo hành*
Họ và tên *
Email *
Số điện thoại *
Ngày bắt đầu bảo hành *
Sản phẩm *
Số seri sản phẩm *
Đại lý *
Ảnh hóa đơn mua hàng *
Ghi chú
Mã xác nhận: *

Thời hạn đăng ký bảo hành trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng (tính theo hóa đơn mua hàng).

Tất cả các sản phẩm có bảo hành của Spectra được đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua. Quy khách vui lòng yêu cầu nơi bán (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bảo hành điện tử và có thể kiểm tra thời hạn bảo hành thông qua số IMEI/Seri của sản phẩm tại đây.
Đăng ký kích hoạt bảo hành
Bước 1: Qúy khách dùng điện thoại di động chụp ảnh hóa đơn mua hàng của nới bán để tải lên trường “Ảnh hóa đơn mua hàng”.
Bước 2: Quý khách xem số IMEI / Seri có ghi trên sản phẩm để nhập vào trường “Số seri sản phẩm”.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin vào các trường còn lại: Họ và tên, số điện thoại, loại sản phẩm, tên sản phẩm, ghi chú.
Bước 4: Qúy khách nhập mã xác nhận, nhấn “Gửi thông tin” và kiểm tra lại thông tin bảo hành như sau.
Kiểm tra thời hạn bảo hành: Qúy khách nhập chính xác số IMEI / Seri của sản phẩm và nhấn “Tra cứu thông tin bảo hành”. Hệ thống sẽ hiển thị các thông tin và thời hạn bảo hành cho sản phẩm của quý khách.

Thông tin liên hệ với các trung tâm dịch vụ bảo hành sản phẩm Spectra:
TP. Hà Nội:
  • Địa chỉ: 433 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
  • Điện thoại / Zalo: 0934609188
TP. Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Tòa nhà dầu khí VP Combank số 2 đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại / Zalo: 0916007696
TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại / Zalo: 0934317299
TP. Cần Thơ
  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại / Zalo: 0916001823

Thời gian làm việc từ 8:00 đến 17:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm Spectra. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề bảo hành sản phẩm một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Spectra.

Chúng tôi luôn trân trọng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đại lý về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà hệ thống cung cấp. Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng sử dụng thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà H&N 329 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Điện thoại / Zalo: 0936268085

Thời gian làm việc từ 8:00 đến 17:00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.