Spectra cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành cho các sản phẩm máy móc thiết bị như máy hút sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng. Thời hạn bảo hành áp dụng là 12 tháng hoặc 24 tháng cụ thể theo từng loại sản phẩm. 
Trường hợp sản phẩm bị hư hại do lỗi hao mòn tự nhiên trong thời hạn bảo hành. Spectra sẽ sửa chữa thay thế linh kiện và bảo dưỡng miễn phí cho quý khách. 
-    Thời gian hoàn thành xử lý bảo hành cho quý khách là 24 giờ kể từ khi Spectra nhận sản phẩm bảo hành. Trường hợp quý khách mang sản phẩm bảo hành trực tiếp đến địa điểm bảo hành của Spectra có thể nhận lại sản phẩm trong vòng 1 giờ theo đánh giá tư vấn của nhân viên bảo hành. 
-    Thời gian vận chuyển sản phẩm bảo hành cho qúy khách theo chính sách giao hàng của Spectra xem tại đây: https://spectrababy.com.vn/chinh-sach-Spectra/chinh-sach-giao-hang/4 
-    Chi phí vận chuyển hàng bảo hành Spectra sẽ trả 100% bao gồm: Chi phí vận chuyển quý khách gửi hàng cho Spectra và chi phí Spectra vận chuyển hàng đã bảo hành lại cho quý khách.
Trường hợp sản phẩm bị hư hại do lỗi hao mòn tự nhiên ngoài thời hạn bảo hành hoặc trường hợp sản phẩm bảo hành bị hỏng do lỗi của người sử dụng như: Nước vào trong máy, sử dụng sai nguồn điện, làm rơi máy, máy hỏng do bị va đập mạnh từ bên ngoài. Spectra sẽ sửa chữa thay thế linh kiện và bảo dưỡng có tính phí cho quý khách.
-    Thời gian hoàn thành xử lý bảo hành cho quý khách là 24 giờ kể từ khi Spectra nhận sản phẩm bảo hành. Trường hợp quý khách mang sản phẩm bảo hành trực tiếp đến địa điểm bảo hành của Spectra có thể nhận lại sản phẩm trong vòng 1 giờ tùy theo đánh giá tư vấn của nhân viên bảo hành. 
-    Thời gian vận chuyển sản phẩm bảo hành cho qúy khách theo chính sách giao hàng của Spectra xem tại đây: https://spectrababy.com.vn/chinh-sach-Spectra/chinh-sach-giao-hang/4 
-    Chi phí vận chuyển hàng bảo hành Quý khách trả 100% bao gồm: Chi phí vận chuyển mà quý khách gửi hàng cho Spectra và chi phí Spectra vận chuyển gửi hàng đã bảo hành lại cho quý khách.


Lưu ý: các phụ kiện theo máy hút sữa như bình sữa, núm ti, phễu hút sữa, dây khí, tấm bảo vệ, van hút sữa là các phụ kiện không bảo hành. Các sản phẩm có số seri máy không phải của Spectra Việt nam cũng không thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hành của Spectra.
 

Tất cả các sản phẩm có bảo hành của Spectra được đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử ngay sau khi mua. Qúy khách vui lòng yêu cầu nơi bán (đại lý, cửa hàng) kích hoạt bảo hành điện tử và có thể kiểm tra thời hạn bảo hành thông qua số IMEI/Seri của sản phẩm tại: https://spectra.vn/dich-vu-bao-hanh-seri
Đăng ký kích hoạt bảo hành
Bước 1: Qúy khách dùng điện thoại di động chụp ảnh hóa đơn mua hàng của nới bán để tải lên trường “Ảnh hóa đơn mua hàng”. 
Bước 2: Quý khách xem số IMEI / Seri có ghi trên sản phẩm để nhập vào trường “Số seri sản phẩm”. Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin vào các trường còn lại: Họ và tên, số điện thoại, loại sản phẩm, tên sản phẩm, ghi chú.
Bước 4: Qúy khách nhập mã xác nhận, nhấn “Gửi thông tin” và kiểm tra lại thông tin bảo hành như sau.

Kiểm tra thời hạn bảo hành: Qúy khách nhập chính xác số IMEI / Seri của sản phẩm và nhấn “Tra cứu thông tin bảo hành”. Hệ thống sẽ hiển thị các thông tin và thời hạn bảo hành cho sản phẩm của quý khách.

Thông tin liên hệ các trung tâm dịch vụ của Spectra bảo hành sản phẩm cho quý khách. Thời gian làm việc từ 8:00 đến 17:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Các ngày Lễ Tết theo quy định Spectra nghỉ làm việc. Qúy khách có thể liên hệ điện thoại để được nhân viên tư vấn hỗ trợ tạm thời từ xa. 
TP. Hà nội
Địa chỉ: 433 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0934 609 188
TP. Đà Nẵng
Địa chỉ: Tòa nhà dầu khí, VP Combank số 2 đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại / Zalo: 0916 007 696
TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại / Zalo: 0934 317 299
TP. Cần Thơ
Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Blossom Building 153Q Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại / Zalo: 0916 001 823
VP Công Ty: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà H&N 329 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0936 268 085