Trường hợp quý khách chọn không đúng sản phẩm và mong muốn đổi hàng thì đáp ứng các điều kiện để được đổi hàng như sau:

  • Hàng hóa đổi phải nguyên vẹn vỏ hộp, sản phẩm, phụ kiện, tài liệu, quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Hàng hóa chưa được sử dụng và còn hóa đơn mua hàng.
  • Quý khách chỉ được đổi sang các loại hàng hóa có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị hàng hóa đổi. 
  • Quý khách chịu 100% chi phí gửi hàng đổi đến Spectra và chi phí Spectra vận chuyển hàng mới về cho quý khách.
  • Thời hạn đổi sản phẩm là 7 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của kách hàng.

Lưu ý: Trường hợp quý khách mua hàng hóa của Spectra tại các điểm bán của các đại lý hoặc đối tác sàn TMĐT của spectra vui lòng liên hệ với nơi bán để khiếu nại theo chính sách dịch vụ của người bán. Quy khách liên hệ với Spectra để được trợ giúp theo số điện thoại / zalo: 0936 268 085

Trong quá trình xuất kho hoặc vận chuyển giao hàng tới quý khách, đối tác kho vận của spectra có thể làm hư hại hàng hóa. Khi nhận hàng quý khách phát hiện hàng kém phẩm chất, sản phẩm giao không đúng với sản phẩm trên đơn hàng. Quy khách vui lòng chụp ảnh lại hàng hóa, không nhận hàng và khiếu nại dịch vụ với bộ phận bán hàng. Spectra sẽ đổi hàng mới cho quý khách và chịu 100% các chi phí vận chuyển giao hàng phát sinh.

Lưu ý: Trường hợp quý khách mua hàng hóa của Spectra tại các điểm bán của các đại lý hoặc đối tác sàn TMĐT của spectra vui lòng liên hệ với nơi bán để khiếu nại theo chính sách dịch vụ của người bán. Quy khách liên hệ với Spectra để được trợ giúp theo số điện thoại / zalo: 0936 268 085

Tất cả các mặt hàng như máy hút sữa, bình đựng sữa, túi trữ sữa, máy hâm sữa, bình sữa, núm ti, máy tiệt trùng, túi đựng máy hút sữa mà Spectra cung cấp qua: kênh trực tiếp, kênh đại lý hoặc kênh sàn TMĐT thì đều được Spectra trực tiếp đổi hàng mới cho quý khách nếu xác định là sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. 
-    Hàng hóa đổi cho quý khách là sản phẩm mới cùng loại với hàng hóa đổi trả. 
-    Thời gian hiệu lực đổi trả là 15 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng của kách hàng.
-    Chi phí vận chuyển hàng đổi trả trong trường hợp hàng có lỗi do nhà sản xuất thì Spectra chịu 100% chi phí khách hàng chuyển hàng đến và chi phí Spectra chuyển hàng mới về cho quy khách.
-    Thông tin liên hệ các trung tâm dịch vụ của Spectra đổi trả hàng hóa cho quý khách.
TP. Hà nội
Địa chỉ: 433 Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0934 609 188

TP. Đà Nẵng
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà dầu khí, VP Combank số 2 đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại / Zalo: 0916 007 696

TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại / Zalo: 0934 317 299

TP. Cần Thơ
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Blossom Building 153Q Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại / Zalo: 0916 001 823 

VP Công Ty: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà H&N 329 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0936 268 085

Lưu ý: Trường hợp đối với máy hút sữa được xác định lỗi máy Spectra sẽ đổi máy mới, lỗi phụ kiện Spectra sẽ đổi phụ kiện mới cho quý khách.